Latest News

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Sentosa - Sân chơi của Singapore

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút, Sentosa là hòn đảo thơ mộng với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới, những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng. Du lịch Sentosa bạn có thể tham gia nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn nhất ở đây.


1



Có vô số hoạt động vui chơi tại Sentosa để thỏa mãn mọi sở thích của bạn. Điểm tham quan thu hút nhất là Imbiah Lookout – nơi bất kỳ ai cũng sẽ tìm được điều gì đó cho riêng mình.


Sing_Sentosa


Người thích mạo hiểm sẽ thích thú với Đường đua Skyline Luge Sentosa người yêu thiên nhiên có thể khám phá đường mòn đi bộ và những điều kỳ diệu tại Công viên Bướm (Butterfly Park) và Vương quốc Côn Trùng (Insect Kingdom) hoặc tìm hiểu hệ động thực vật qua chuyến tham quan có hướng dẫn viên mang tên Khám phá Thiên nhiên Sentosa (Sentosa Nature Discovery).


sentosa - singapore_1401358245


Để tìm hiểu về văn hoá, hãy đến với Bảo tàng Hình ảnh Singapore (Images of Singapore). Và nếu là người yêu thích thể thao, bạn có thể thưởng thức một trận bóng chuyền bãi biển ở Bãi Biển Siloso, lướt sóng tại Nhà sóng Sentosa Wave House và để giác quan của bạn thăng hoa với chương trình nhạc nước kỳ ảo Songs of the Sea khi đêm xuống. Bạn thấy đói bụng ư? Chúng tôi có đến hơn 50 nhà hàng từ bình dân đến sang trọng, thỏa mãn mọi khẩu vị của thực khách.


gcj1364286811635026559793758086


Sentosa còn có thêm nhiều lựa chọn khác với Khu nghỉ dưỡng gia đình đẳng cấp quốc tế Resorts World™ Sentosa, những trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tuyệt vời tại Trung tâm VivoCity hay trung tâm giải trí đa năng Harbourfront Centre tại St James Power Station, còn có đường mòn tự nhiên ở Đỉnh Mt Faber. Tất cả đều rất gần với Sentosa!


Gateway_Avenue_2,_Sentosa,_Aug_06


Quan trọng hÆ¡n cả là bạn có thể thỏa sức vui chÆ¡i vá»›i Vé Sentosa PLAY Passcủa chúng tôi. Bạn có thể chọn loại vé cả ngày Day Play Pass hay vé ná»­a ngày Noon Play Pass hoặc tham gia hành trình thiết kế riêng vá»›i loại vé đặc biệt Premium Play Pass. Hãy sẵn sàng cho má»™t ngày trọn vẹn vá»›i đầy ắp tiếng cười, cảm giác hồi há»™p và những niềm vui! Hoàn toàn thÆ° giãn, giá cả phải chăng và linh hoạt – sá»± khởi đầu hoàn hảo cho má»™t ngày vui tÆ°Æ¡i thú vị.


Và việc đến với Sentosa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Chỉ với 5 đô la, Xe buýtSentosa Rider của chúng tôi tạo điều kiện để du khách dễ dàng đến với Sentosa từ nhiều điểm trong trung tâm thành phố như Đại lộ Orchard (Orchard Road), Khu Phố Tàu Chinatown hay Vịnh Marina (Marina Bay). Đội ngũ hướng dẫn viên thân thiện trên xe của chúng tôi cũng sẽ giúp bạn lên một lộ trình thưởng ngoạn Sentosa sao cho phù hợp với bạn nhất. Bạn còn tiết kiệm được chi phí và thời gian xếp hàng tại các quầy bán vé trong Sentosa nếu chọn mua một trong các gói tham quan theo chủ đề ngay trên xe.


Hãy bắt đầu trải nghiệm Singapore bằng má»™t chuyến du ngoạn đến Sentosa – má»™t Ä‘iểm tham quan và thÆ° giãn nổi tiếng không thể bỏ qua!




Sentosa - Sân chơi của Singapore
no image
  • Title : Sentosa - Sân chơi của Singapore
  • Posted by :
  • Date : 01:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top